Cho thuê trang phục chú cuội chơi Tết trung thu giá rẻ

Cho thuê trang phục chú cuội ngày rằm đủ size, đủ mẫu, đủ màu giá rẻ nhất tại HCM. Nhận ship COD toàn quốc – Hoài Giang Shop.
Tết Trung thu hay Rằm Trung Thu được mọi người biết đến là ngày Tết thiếu nhi. Ngày này được tổ chức vào ngày 15/8 âm lịch hàng năm. Vào ngày này sẽ có rất nhiều sự kiện được tổ chức cho thiếu nhi và cả người lớn cũng có thể tham gia được.

Trang phục chú cuội – trang phục cổ tích Việt Nam

Sự tích chú Cuội ngồi trên cung Trăng với hình ảnh cây đa cổ thụ và người ngồi dưới gốc cây tạo bởi những vết lồi lõm trên Mặt trăng vẫn thường được mọi người nhắc đến mỗi dịp trăng tròn.
Trang phục chú cuội
Chú Cuội ngồi gốc cây đa.
Tết trung thu là một trong những lễ hội được trẻ em Việt Nam yêu thích nhất trong năm. Hình ảnh chiếc bánh trung thu, tách trà, lồng đèn trở thành biểu tượng đặc trưng trong nét văn hoá nước ta.
Vào ngày này, các bậc phụ huynh thường chở con nhỏ đi dạo phố, rước lồng đèn, thưởng thức những chiếc bánh đậm chất trung thu. Nhiều gia đình đầu tư hẳn những bộ trang phục bắt nhịp: chú cuội, chị Hằng, nón thỏ ngọc…
Trang phục chú cuội
Nhiều tiết mục văn nghệ cũng lấy hình tượng chú Cuộc – chị Hằng để biểu diễn tạo không khí ấm áp ngày lễ cận đông.

HCM – Ở đâu cho thuê trang phục chú cuội giá rẻ?

Ngày lễ trung thu chỉ có 1 năm 1 lần, vì thế đây là dịp để mọi người tìm thuê những mẫu trang phục chú cuội, trang phục chị Hằng. Vừa tiết kiệm, vừa có thể đổi mẫu, chẳng phải không tốn tiền may mới.
Trang phục chú cuội
Đến với Hoài Giang shop địa chỉ: 40 Trần Quang Khải, phường Tân Định, quận 1 (Lầu 2) – Hotline: 0938 168 537
Bạn sẽ được tư vấn, mặc thử và thuê những mẫu trang phục chú cuội giá siêu rẻ mà chất lượng cao, luôn được cập nhật thường xuyên.
Previous Post
Next Post

post written by: